SEO สายขาว VS สายเทา

เทคนิครับทำ SEO บนระบบ MakeWebEasy

เทคนิครับทำ SEO บนระบบ MakeWebEasy การรับทำ SEO (Search Engine Optimization) เป็นกระบวนการที่สำคัญในการเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ของเราปรากฏบนผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหาของ Google ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเพิ่มผู้เข้าชมและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของเรา วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูเทคนิครับทำ SEO บนระบบ MakeWebEasy จะมีเทคนิคอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

เทคนิครับทำ SEO บนระบบ MakeWebEasy

Outline

สิ่งที่สำคัญที่สุดของการรับทำ SEO คือการเลือก Keyword

Keyword

ในการรับทำ SEO บนระบบ MakeWebEasy นั้น สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการเลือก Keyword ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์, ธุรกิจ หรือสินค้าของเรา ซึ่งเราสามารถทำได้หลายวิธี อย่างไรก็ตาม ควรเลือกคำที่ใช้เป็น Keyword มีความเกี่ยวข้อง และเป็นที่นิยมในวงกว้าง ในหน้าเพจที่เราต้องการรับทำ SEO ควรใช้ Keyword ไม่เกิน 2-3 คำ เพื่อให้ Google สามารถโฟกัส Keyword ได้ถูกต้อง และไม่แนะนำให้ใช้ Keyword เหมือนกันในทุกหน้า เพราะอาจทำให้ Google เข้าใจผิดว่าหน้าเว็บเหล่านั้นเป็น Duplicate Content

Title Tag & Meta Description

วิธีการที่สำคัญคือ การเขียน Title สำหรับเว็บไซต์ของเรา โดย Title จะถูกแสดงในแถบหัวของเว็บเบราว์เซอร์ การเขียน Title จึงมีหน้าที่ในการดึงคนให้เข้ามาชมเว็บไซต์ของเรา ดังนั้นการเขียน Title เพื่อการรับทำ SEO ที่ดีควรเขียนให้มีความน่าสนใจ เป็นธรรมชาติไม่ควรเน้นใส่ Keyword เพียงอย่างเดียว

การตั้งค่า Meta Data เป็นส่วนที่สำคัญในการรับทำ SEO บนระบบ MakeWebEasy ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอการแก้ไขเว็บไซต์ของคุณ 

อธิบายรูปภาพ 

การใส่คำอธิบายรูปภาพบนระบบของ MakeWebEasy ทำได้กับรูปภาพที่อยู่ในกล่องข้อความเท่านั้น ทั้งกล่องข้อความบนหน้าเว็บไซต์ หรือในเนื้อหาบทความ โดยการใช้ HTML Tag H1, H2, H3 ในการเขียนบทความจะช่วยให้เว็บไซต์ของเรามีโครงสร้างที่เป็นระเบียบและง่ายต่อการอ่าน และส่วนของรูปภาพสามารถใส่ Keyword เพื่อรับทำ SEO ได้

สิ่งที่สำคัญที่สุดของการรับทำ SEO คือการเลือก Keyword

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEO หรือ เอเจนซี่รับทำ SEO ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้