SEO สายขาว VS สายเทา

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ที่บริษัทรับทำ SEO ต้องรู้

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ที่บริษัทรับทำ SEO ต้องรู้ ปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกับอัลกอริทึมของ Google ก็มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และในบทความนี้ แอดมินจะพามาดูกันว่าปีหน้ามีสิ่งไหนบ้างที่บริษัทรับทำ SEO ควรจะรู้และนำไปพัฒนาการให้บริการรับทำ SEO สายขาวของคุณให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดจนลูกค้าประทับใจ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง มาติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ที่บริษัทรับทำ SEO ต้องรู้มีอะไรบ้าง

Outline

 

การค้นหาด้วยภาพ

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ของการรับทำ SEO ด้วยการค้นหาด้วยภาพ

จากการที่ Google ได้มีการพัฒนาอัลกอริทึมอยู่ตลอดเวลานั้น ทำให้การค้นหาด้วยภาพเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยพฤติกรรมรักความสะดวกสบายของมนุษย์ จึงทำให้การค้นหาด้วยภาพจะเป็นที่นิยมขึ้นไปอีก ซึ่งหากคุณเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการรับทำ SEO สายขาว ก็ต้องเพิ่มเรื่องของการใช้รูปภาพเพื่ออธิบายเนื้อหา สินค้า หรือ บริการ และต้องอย่าลืมที่จะใส่ Caption, Description และ Alt-Text เพื่อให้ผู้ใช้งานค้นหา และเจอรูปภาพของคุณ เพราะฉะนั้นแอดมินต้องขอบอกว่าในปี 2023 คีย์เวิร์ดจะไม่ได้สำคัญเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปในการรับทำ SEO สายขาว

 

การค้นหาด้วยเสียง

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ของการรับทำ SEO ด้วยการค้นหาด้วยเสียง

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของอัลกอริทึมของ Google คือ การค้นหาด้วยเสียง ซึ่งสิ่งที่บริษัททำ SEO สายขาวจะต้องเพิ่มเข้ามาในบริการรับทำ SEO ปี 2023 ก็คือการทำคอนเทนต์ให้เป็นภาษาพูด หรือก็คือทำคลิปวิดีโอนั่นเอง เพราะต้องบอกว่าในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้งานเปลี่ยนไป ทำให้ไม่ชอบมานั่งอ่านบทความเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งการทำคลิปก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานในสมัยนี้ และแอดมินขอแนะนำว่า ในบริการรับทำ SEO สายขาว คุณต้องอย่าลืมที่จะใส่ แฮชแท็ก หรือแคปชั่นที่แฝงคีย์เวิร์ดไว้ด้วย เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานหลากหลายประเภท

การทำคลิปส่งเสริม

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ของการรับทำ SEO ด้วยการทำวิดีโอส่งเสริม

ในปัจจุบันอัลกอริทึมของ Google จะเน้นการแสดงผลแบบ Visual มากขึ้น ทำให้สามารถวิเคราะห์ได้ว่าคอนเทนต์แบบวิดีโอในปี 2023จะเป็นที่นิยมมากที่สุดในบริการรับทำ SEO ซึ่งการทำ SEO สายขาว สามารถทำได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น TikTok Youtube เป็นต้น ซึ่งบริษัทรับทำ SEO สามารถใช้ตรงส่วนนี้เพื่อเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ได้ ซึ่งลูกค้าจะต้องประทับใจในบริการรับทำ SEO ของบริษัทคุณอย่างแน่นอน

 

Sub Keyword

อัปเดตเทรนด์ปี 2023 ของการรับทำ SEO เน้น Sub Keyword

การทำ SEO สายขาวในปีก่อน ๆ บริษัทรับทำ SEO สายขาวส่วนใหญ่จะเน้นแต่คีย์เวิร์ดหลักเพียงคำเดียว แต่ในปี 2023 ความคิดเหล่านั้นจะต้องหมดไป เพราะอัลกอริทึมของ Google ฉลาดมากขึ้น และสามารถเข้าใจเนื้อหาของคำได้มากขึ้น ทำให้คุณควรที่จะใช้ Sub Keyword หรือ คีย์เวิร์ดรอง ในการทำ SEO สายขาว เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้นจากการส่งเสริมกันของคีย์เวิร์ด แต่คุณก็ต้องไม่ลืมที่จะคำนึงถึงบริบทของเนื้อหาให้ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุดด้วย

จากบทความนี้จะเห็นได้ว่าอัลกอริทึมของ Google มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และผู้ให้บริการรับทำ SEO สายขาว และบริษัทรับทำ SEO ก็ควรที่จะอัปเดตข้อมูลในการทำ SEO อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้บริการรับทำ SEO ของคุณยังคงความมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ และหากใครที่กำลังสนใจเกี่ยวกับข้อมูลการทำ SEO สายขาวเพิ่มเติม สามารถกลับมาติดตามกันได้ในเว็บไซต์ KTN develop ในบทความหน้าค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ