SEO สายขาว VS สายเทา

วิธีเลือก Keyword ในการรับทำ SEO

วิธีเลือก Keyword ในการรับทำ SEO อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่าหัวใจหลักในการรับทำ SEO ก็คือ Keyword ที่จะเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของธุรกิจที่จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น หรือ การเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย โดยทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับ Keyword ที่คุณเลือกใช้ในการรับทำ SEO ซึ่งวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมเกี่ยวกับเนื้อหาที่สำคัญในการเลือก Keyword สำหรับการรับทำ SEO มาให้คุณแล้วที่นี่ ไปติดตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

วิธีเลือก Keyword ในการรับทำ SEO มีอะไรบ้าง

Outline

ความยากของ Keyword วัดจากอะไร

ความยากของ Keyword ในการรับทำ SEO วัดจากอะไร

สำหรับการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO ความยากของแต่ละ Keyword คือ ความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการพิจารณาในการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO สายขาว โดยจะแบ่งเป็น 2 ประเภท ดังนี้

แต่อย่างไรก็ตามโดยส่วนใหญ่แล้ว Keyword ที่ได้รับความนิยมในการรับทำ SEO มากที่สุดจะเป็น Keyword ที่มียอดการค้นหาสูง เพราะจะทำให้การรับทำ SEO ของคุณสร้างผลลัพธ์ได้มากที่สุด เลยเป็นสาเหตุที่หลาย ๆ บริษัทหันไปจ้างบริษัทรับทำ SEO เพื่อให้การรับทำ SEO ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากที่สุด

วิธีเลือก Keyword ที่ดี

วิธีเลือก Keyword ที่ดีในการรับทำ SEO

หากคุณกำลังเริ่มที่จะรับทำ SEO สายขาวด้วยตัวเอง หรือ จ้างบริษัทรับทำ SEO คุณควรศึกษาเกี่ยวกับวิธีการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO เพื่อให้ Keyword เหล่านั้นตรงตามธุรกิจของคุณมากที่สุด เพราะไม่มีใครจะเข้าใจธุรกิจของคุณได้ดีกว่าคุณเอง โดยหลักการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO ที่ดีที่สุดมีดังนี้

มีความเกี่ยวข้องกับสินค้า หรือ บริการ

สิ่งสำคัญในการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ การเลือก Keyword ให้มีความเกี่ยวข้องกับสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณมากที่สุด เพราะหาก Keyword ที่คุณเลือกใช้ไม่ตรงกับสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณก็จะทำให้คุณไม่ได้รับผลลัพธ์อะไรกลับมาจากการรับทำ SEO อีกทั้งเว็บไซต์ของคุณอาจโดนตัดคะแนน ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับ หรือ ไม่ติดหน้าค้นหาบน Google  นั่นเอง

เป็นคำที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ใช้ในการค้นหา

อย่างที่แอดมินได้เกริ่นไปว่า Keyword ที่บริษัทรับทำ SEO ส่วนใหญ่เลือกใช้ในการรับทำ SEO คือ Keyword ที่มีการแข่งขันที่สูง ซึ่งเป็น Keyword ที่มีความหมายที่ค่อนข้างกว้าง และไม่เจาะจง เพราะหากคุณลองนึกย้อนกลับไปเวลาที่คุณต้องการค้นหาข้อมูลบางอย่าง คุณจะไม่เจาะจงสินค้า รุ่น หรือ ยี่ห้อต่าง ๆ ซึ่งทำให้การเลือกใช้ Keyword ที่มีความหมายกว้างไม่เจาะจง จะทำให้ผู้ใช้งานที่คนหาเข้ามาด้วย Keyword นี้สามารถพบเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสร้างผลลัพธ์จากการรับทำ SEO ได้เพิ่มขึ้นนั่นเอง

เป็นคำที่สามารถแข่งขันได้

สำหรับในข้อนี้ คุณสามารถใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์ และประเมิน Keyword ดูได้ว่า Keyword ที่คุณเลือกใช้นั่นมีการแข่งขันมากในระดับใด โดยคุณสามารถหาได้จากเครื่องมือ Google Keyword Planner  ที่จะเข้ามาช่วยวิเคราะห์ และประเมินเกี่ยวกับการค้นหา Keyword เหล่านั้นในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งจะทำให้คุณสามารถรู้ได้ว่าคุณควรจะเลือกใช้ Keyword ในการรับทำ SEO เป็นคำไหน และต้องใช้เทคนิคอะไร 

เป็นคำประเภท High Commercial Intent

และอีกหนึ่งวิธีในการเลือก Keyword ในการรับทำ SEO คือ คำประเภท High Commercial Intent ซึ่งเป็นคำที่สามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย และช่วยให้ผู้ใช้งานสนใจในเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น โดย High Commercial Intent แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

Keyword สำหรับการรับทำ SEO เป็นเรื่องที่สำคัญ แต่เรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การเลือกใช้ Keyword ในการรับทำ SEO ที่ถูกต้องตรงตามธุรกิจของคุณมากที่สุดนั่นเอง ซึ่งหากคุณสนใจเกี่ยวกับบทความรู้การรับทำ SEO หรือ เทคนิคการรับทำ SEO สามารถมาติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ได้ใหม่ ในบทความหน้าค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ