SEO สายขาว VS สายเทา

ทำ SEO ใน WordPress ทำให้อันดับดีกว่า จริงหรือไม่ ?

ทำ SEO ใน WordPress ทำให้อันดับดีกว่าจริงหรือไม่ ในปัจจุบันที่ผู้คนหันไปให้ความสนใจบนโลกออนไลน์มากกว่าการหารข้อมูล หรือ ซื้อของแบบออฟไลน์ ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายท่านต้องหันไปทำเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจของตัวเองนั้นยังสามารถจับกลุ่มเป้าหมายของตัวเองได้อยู่ แต่ในการทำเว็บไซต์จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าเว็บไซต์ของคุณสามารถทำ SEO ได้ด้วย

วันนี้แอดมินจึงอยากมากแนะนำเครื่องมือหนึ่งในการสร้างเว็บไซต์ ที่มีผลต่อการทำ SEO เป็นอย่างมากนั่นก็คือ WordPress ซึ่งเป็นเครื่องมือในการทำเว็บไซต์ หรือที่เราจะเรียกกันว่า CMS นั่นเองซึ่งแน่นอนว่ายังมีอีกมากมายหลายยี่ห้อให้เราได้เลือก แต่ที่แอดมินนำเครื่องมือตัวนี้มาแนะนำเพราะเป็นเครื่องมือที่มีผลต่อการทำ SEO มากที่สุด แต่จะมีอะไรบ้าง และเหตุผลที่คุณควรใช้คืออะไรบ้างไปติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ทำ SEO ใน WordPress ทำให้อันดับดีกว่า จริงหรือไม่

Outline

 

 

ทำไม WordPress ช่วยให้อันดับ SEO ดีขึ้น

ทำ SEO ใน WordPress ทำให้อันดับดีกว่า จริงหรือไม่

ก่อนจะเริ่มกันแอดมินต้องขอแนะนำถึงการทำ SEO ก่อนว่า การทำ SEO การปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้ติดหน้าแรกของ Google ผ่านคำ Keyword ที่คนค้นหา พอเว็บเราติดหน้าแรก ทำให้เว็บไซต์ของเรามี Traffic เข้ามายังบนเว็บไซต์เยอะขึ้น และอาจสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณได้ ซึ่งในการจะทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับ SEO ดี ๆ นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และยังมีปัจจัยที่เยอะมากในการทำ SEO ซึ่งหากคุณกำลังจะทำเว็บไซต์ แอดมินก็ขอแนะนำให้สร้างเว็บไซต์ด้วยเครื่องมือ WordPress ที่จะสามารถช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ SEO ได้ดีขึ้น เนื่องจากสามารถเริ่มทำ SEO ได้ตั้งแต่การสร้างเว็บไซต์ เพราะคุณสามารถฝั่ง SEO ลงไปในโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณได้เลย ซึ่งแก่นหลักในการทำ SEO คือการฝัง Keyword ลงไป โดยที่ Keyword นั้นจะต้องตรงกับ Keyword ที่มีคนค้นหามาก

 

ซึ่งการใช้เครื่องมือ WordPress ในการทำเว็บไซต์ยังสามารถช่วยคุณในด้านของ SEO ได้อีกนอกเหนือจากการฝัง Keyword ลงไป ยกตัวอย่างเช่น การมีปลั๊กอินที่รองรับการทำ SEO ที่จะสามารถช่วยคุณได้ในการทำ SEO เพื่อให้คุณสามารถรู้ได้ว่าหากคุณทำ Content แบบนี้จะส่งผลดีต่อเว็บไซต์ของคุณ หรือ แม้แต่การอัปเดตโครงสร้างเว็บไซต์ เพื่อให้ทาง Google มาเก็บข้อมูล ซึ่งการอัปเดตโครงสร้างก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากต่อการทำ SEO เพราะว่าการทำ SEO เว็บไซต์ของคุณควรมีการอัปเดตอยู่เสมอ ซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่แอดมินแนะนำให้คุณเลือกเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ โดยใช้ WordPress

 

 

หตุผลว่าทำไมต้องใช้ WordPress ในการทำ SEO

ทำ SEO ใน WordPress ทำให้อันดับดีกว่า จริงหรือไม่

 

 

หากคุณกำลังคิดที่จะทำเว็บไซต์ และทำ SEO แอดมินก็ขอแนะนำให้ใช้เครื่องมือที่เอื้ออำนวยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลา หรือเสียกำลังทรัพย์เกินความจำเป็น เพราะการทำเว็บไซต์ด้วย WordPress คุณสามารถทำด้วยตนเองได้ และการทำ SEO ก็เช่นกัน ซึ่งการทำ SEO บน WordPress จะช่วยให้ชีวิตของคุณนั้นง่ายขึ้นเยอะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ