SEO สายขาว VS สายเทา

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม การทำ SEO สายขาวในปัจจุบันนั้นไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่การทำบนเว็บไซต์อีกต่อไป คุณสามารถทำ SEO สายขาวผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้อีกมากมาย และเป็นสิ่งที่ควรทำมากในปัจจุบันเพราะผู้ใช้งานจำนวนมากจะค้นหาสิ่งที่สนใจหรือต้องการผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ซึ่งไม่ได้มีแต่ในช่องทางค้นหายอดนิยมอย่าง Google เสมอไป ซึ่งวันนี้แอดมินจึงอยากจะมาแนะนำวิธีการทำ SEO สายขาวบนช่องทาง TikTok ที่กำลังมาแรงในปัจจุบันซึ่งจะมีวิธีการอะไรบ้าง มาติดตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม 

Outline

 

 

  1. สร้างแฮชแท็ก

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม

การสร้างแฮชแท็กในที่นี้ ก็คือ การใช้ Keyword ในการสื่อสาร และโปรโมตเหมือนกับการทำ SEO สายขาวบนเว็บไซต์แบบปกตินั่นเอง โดนคุณจะต้องวิเคราะห์ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ และ Keyword นั้นต้องเป็นคำที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ใช้ค้นหา เพื่อให้ Keyword ที่คุณเลือกมาทำ SEO สายขาวนี้ สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานพบคลิปของคุณได้ง่ายขึ้น อีกทั้งในปัจจุบัน Google ยังมีการจัดทำดัชนีวิดีโอเนื้อหาของผู้ใช้ TikTok แล้ว ทำให้การใช้ Keyword ในการทำ SEO สายขาวบน TikTok ถึงได้สำคัญมาก

ในการทำ SEO สายขาวบน TikTok จากที่คุณต้องใช้ Keyword เหล่านั้นลงไปในเนื้อหาคอนเทนต์ หรือ บทความคุณไม่ต้องทำแบบนั้นอีกต่อไป เพียงแค่คุณใส่ Keyword เหล่านี้ลงไปในแฮชแท็กของคุณ นี่ก็ถือเป็นการทำ SEO สายขาวบน TikTok แล้ว เมื่อผู้ใช้ค้นหาโดยใช้ Keyword นี้ก็จะต้องเจอคลิปของคุณอย่างแน่นอน

 

  1. สร้างเนื้อหาวิดีโอที่มีส่วนร่วม

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม

ปัจจุบันอัลกอริทึมของ TikTok มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ตอนนี้อัลกอริทึมของ TikTok อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเนื้อหาของคลิปวิดีโอที่ดึงดูดความสนใจ และสร้างสรรค์ แต่ก็ไม่ควรลืมว่าคลิปของคุณไม่ควรมีความยาวเกิน 60 วินาที และอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยในการทำ SEO สายขาวก็คือ คำบรรยายใต้คลิปของคุณนั่นเอง คุณสามารถใช้ Kwyword หลัก หรือ Keyword Longtail เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพคลิปของคุณและจะทำให้คลิปของคุณถูกพบเจอได้ง่ายขึ้นผ่านการทำ SEO สายขาวนั่นเอง

และหากพูดถึงการมีส่วนร่วมบนคลิปวิดีโอบนช่องทาง TikTok นั้น คุณก็อาจจะต้องนำหลักการของการทำ SEO สายขาวในรูปแบบ Content มาวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์คลิปของคุณออกมาให้น่าสนใจ และมีส่วนร่วมโดยคุณอาจจะเปิดคลิปด้วยการตั้งคำถามเพื่อกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ใช้งาน หรือ การสร้างเทรนด์เพื่อให้ผู้ใช้งานคนอื่น ๆ นำเป็นเล่น หรือ เลียนแบบต่อ เพื่อเป็นการสร้างกระแสให้กับธุรกิจของคุณ

 

  1. พาผู้ชมไปยังเว็บไซต์

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม

หากคุณสามารถพาผู้ใช้งานที่เข้ามายัง TikTok ไปสู่เว็บไซต์ของคุณเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ทางการขายได้จะดีหรือไม่ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำ SEO สายขาว โดยการที่คุณติด Link เว็บไซต์ของคุณไว้ที่คลิปวิดีโอ หรือ โปรไฟล์ เพื่อให้ผู้ใช้งานคลิปและไปสู่เว็บไซต์ของคุณ ซึ่งการทำแบบนี้ก็เหมือนการยิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัว เพราะคุณกำลังเพิ่ม Traffic ให้กับทั้งเว็บไซต์ และ TikTok ของคุณ

ซึ่งเมื่อผู้ใช้งานได้เข้าไปในเว็บไซต์ตามลิงก์ที่คุณได้ติดไว้ สำหรับการทำ SEO สายขาวแล้ว ผู้ใช้งานก็จะเกิดความเชื่อถือในตัวของธุรกิจของคุณมากขึ้น และอาจเพิ่มความสนใจให้แก้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณดังนั้นอย่าลืมที่จะใส่ลิงก์เว็บไซต์ของคุณ ไว้ในโปรไฟล์ของคุณนะคะ

 

  1. โปรโมตเนื้อหาบนช่องทางอื่น

4 วิธี ทำ SEO สายขาวบน TikTok เพื่อเพิ่มผู้ติดตาม

พฤติกรรมของผู้ใช้งานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพราะเทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงทำให้การโปรโมตธุรกิจของคุณควรมีอยู่ในทุก ๆ ช่องทาง แม้ว่าในปัจจุบันนี้คุณกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวบนช่องทาง TikTok อยู่ ซึ่งคุณสามารถทำ SEO สายขาวด้วยการโปรโมตคลิป TikTok ของคุณบนช่องทางอื่น ๆ ได้ด้วยการแชร์คลิปของคุณไปยังช่องทางต่าง ๆ นั่นเอง เพื่อให้การทำ SEO สายขาวบน TikTok ของคุณมีจำนวน traffic ที่เพิ่มมากขึ้น และทำหึคลิปของคุณถูกค้นหาเจอได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ