SEO สายขาว VS สายเทา

การใช้ WordPress ดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร

การใช้ WordPress ดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร หากคุณต้องการให้การรับทำ SEO ของคุณนั้นมีผลลัพธ์ที่ดี และมีประสิทธิภาพ คุณควรที่จะเริ่มให้ความสนใจตั้งแต่การสร้างเว็บไซต์ เพราะหากคุณเลือกแพลตฟอร์มในการสร้างเว็บไซต์ที่สามารถส่งผลดีต่อการรับทำ SEO ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถติดอันดับบน Google ได้ตามต้องการอย่างแน่นอน

ซึ่งวันนี้แอดมินก็อยากจะมาแนะนำแพลตฟอร์มในการสร้างเว็บไซต์นั่นก็คือ WordPress โดยจะทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปติดอยู่บนอันดับเป้าหมายได้อย่างแน่นอน จะมีส่วนช่วยส่งเสริมในการรับทำ SEO สายขาวในด้านอะไรบ้าง สามารถมาติดตามไปพร้อมกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ข้อดี WordPress ดีต่อการรับทำ SEO อย่างไร

Outline

 

โครงสร้างเว็บไซต์เอื้อต่อการรับทำ SEO

v

อย่างที่แอดมินได้เกริ่นไปว่าหากคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับจากการรับทำ SEO สิ่งแรกที่คุณต้องให้ความสำคัญคือ การวางรากฐาน หรือ การวางโครงสร้างเว็บไซต์นั่นเอง ซึ่งในการรับทำ SEO ให้ติดอันดับบน Google ตัว Google นั้นจะมีนโยบายในการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณเป็นมิตรกับอัลกอริทึมของ Google ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถติดอันดับได้ดีจากการรับทำ SEO นั้นเอง

โดย WordPress สามารถปรับแก้ไขโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณให้เป็นไปตามกฎ และนโยบายของ Google ได้อยู่เสมอ คุณจึงไม่ต้องคอยเป็นกังวลว่าหาก Google มีการปรับเปลี่ยนกฎ หรือ นโยบาย คุณอาจจะต้องทำเว็บไซต์ใหม่ เพื่อรับทำ SEO เพราะ  WordPress สามารถปรับแก้ไขโครงสร้างเว็บไซต์ได้อยู่ตลอดนั่นเอง

มีระบบหลังบ้าน

มีระบบหลังบ้านทำให้สามารถอัปเดตข้อมูลในการรับทำ SEO ได้ตลอด

ในการรับทำ SEO สิ่งที่สำคัญไม่แพ้เนื้อหาที่มีความน่าสนใจ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานแล้วนั่นก็คือ การอัปเดตข้อมูลนั่นเอง โดย  WordPress จะมีตัวระบบหลังบ้านที่จะทำให้คุณสามารถเข้าไปเพิ่มเนื้อหา หรือ อัปเดตข้อมูลสินค้าของคุณได้ตลอดเวลา โดยที่คุณไม่ต้องจ้างบริษัทอื่น ๆ ให้มาอัปเดตเนื้อหา ลงสินค้าให้กับคุณ หรือ ไม่ต้องกังวลว่าเว็บไซต์ของคุณจะล้าหลัง หรือ ถูกมองว่าเป็นเว็บไซต์เก่าไม่มีใครใช้งาน

ซึ่ง  WordPress นั่นมีระบบหลังบ้านที่จะทำให้คุณอัปเดตข้อมูล สินค้า หรือ บริการลงเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ซึ่งการอัปเดตข้อมูลให้สดใหม่เป็นประจำในการรับทำ SEO จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับต้น ๆ บน Google ได้อย่างแน่นอนค่ะ

มีปลั๊กอินที่ช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO

มีปลั๊กอินที่ช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO

ใน  WordPress จะมีปลั๊กอินที่จะคอยช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ของคุณให้ดีขึ้น และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการรับทำ SEO ของคุณได้ดีขึ้นอีกด้วย โดยปลั๊กอินหลักที่บริษัทรับทำ SEO ส่วนใหญ่นิยมใช้กันในการรับทำ SEO มีดังนี้

สร้างลิงก์ถาวรได้

สร้างลิงก์ถาวที่ช่วยให้การรับทำ SEO มีประสิทธิภาพ

ลิงก์เป็นสิ่งที่ส่งผลต่อการรับทำ SEO ซึ่ง WordPress มีการรองรับให้คุณสร้างลิงก์ได้อย่างถาวร โดยตั้งค่าที่ Permalink Setting โดยการสร้างลิงก์สามารถเลือกแสดงผลได้หลายรูปแบบ แต่สำหรับผู้ที่ทำ SEO นิยมใช้มากที่สุดคือรูปแบบ Post Name หรือการแสดงชื่อบทความโดยตรง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้งานเข้ามาเยี่ยมชมหน้าอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทำให้ WordPress เหมาะแก่การนำไปปรับแต่ง SEO มากเลยทีเดียว

ซึ่งนี่ก็เป็นข้อดีต่าง ๆ ในการใช้ WordPress ในการรับทำ SEO เพราะ WorPress สามารถช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ของคุณได้ดีขึ้น ซึ่งจะทำให้อันดับในการรับทำ SEO ของคุณดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากคุณชอบบทความรู้เกี่ยวกับการรับทำ SEO คุณสามารถติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ได้ใหม่ในบทความหน้าเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำ SEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ