การรับทำ SEO สายขาว SEO สายเทา และ SEO สายดำต่างกันอย่างไร

การรับทำ SEO สายขาว SEO สายเทา และ SEO สายดำต่างกันอย่างไร แอดมินเชื่อว่าคนทั่วไปหลายๆ คนคงเคยได้ยินหรือรู้จักคำว่า SEO กันอยู่แล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า SEO นั้นไม่ได้มีเพียง SEO ทั่วไปเท่านั้น แต่การทำ SEO ยังแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ การทำ SEO สายขาว, SEO สายเทา และ SEO สายดำ ซึ่งแต่ละสายแตกต่างกันยังไง วันนี้แอดมินก็มีข้อมูลดีๆ มาฝากกันค่ะ

การรับทำ SEO สายขาว SEO สายเทา และ SEO สายดำต่างกันอย่างไร

  1. การับทำSEO สายขาว คือ การทำ SEO ให้ถูกหลักของ Google ที่ Google ได้กำหนดไว้ เช่น ไม่คัดลอกเนื้อหาจากเว็บอื่นมาใส่ในเว็บของตัวเอง ไม่สร้าง Backlink แบบผิดแปลกจากปกติ ซึ่งการทำ SEO สายขาวนั้นจะเป็นการเน้นประสิทธิภาพ และคุณภาพของเว็บไซต์ ยกตัวอย่างเช่น
  1. การรับทำSEO สายเทา คือ การทำ SEO ของธุรกิจที่ไม่สามารถทำ SEO สายขาวได้ เช่น เว็บไซต์การพนัน เว็บขายสินค้าผิดกฎหมาย เพราะว่าเว็บไซต์ผิดกฎหมายเหล่านี้ไม่สามารถสร้าง backlink บนเว็บทั่วไปได้ จึงต้องมีการใช้เทคนิคในการทำ Backlink ที่ต่างไปจากปกติ เช่น การสแปมเนื้อหาหรือการไป hack เว็บไซต์อื่นมาทำ Backlink และการทำ SEO สายเทานั้นอาจหลบ Google Algorithm ได้ชั่วคราวแต่ถ้า Algorithm มีการปรับปรุง อันดับของเว็บไซต์ที่ทำ SEO สายเทาอาจจะลดลงได้
  2. การรับทำSEOสายดำ เป็นการทำ SEO ที่โกง Algorithm ของ Google อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น การคัดลอกเนื้อหาจากเว็บอื่น การใช้โปรแกรมในการสร้าง Backlink ซึ่งการทำ SEO สายดำนี้จะเป็นการทำ SEO ที่ใช้ระยะเวลาสั้นที่สุดเมื่อเทียบกับการทำ SEO สายขาว และการทำ SEO สายเทา แต่อะไรที่ได้มาง่ายๆ ก็มักจะไม่ค่อยยั่งยืนเพราะสุดท้ายแล้วก็จะถูก Google แบนอย่างแน่นอน เพราะ Google ได้มีการสร้าง Algorithm ออกมามากมายเพื่อป้องกันการทำ SEO สายดำเหล่านี้

ถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์ที่สนใจในการทำSEO และต้องการหาคนรับทำSEO เข้ามาช่วยดูแล ให้เราเป็นตัวช่วยในการรับทำ SEO ให้แก่ธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำSEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เรา รับทำSEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีคน รับทำSEO ที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน Ktn Develop แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้า Google อย่างแน่นอนและจะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการหาคน รับทำSEO ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการทำSEOและทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP